Lao Lung

Chương 31 [Lao lung]


25294485-352-k135541

Chap 31: Đau đớn và khoái cảm

Có tiếng mở khóa, sau đó cửa sắt oành một tiếng bị đá văng ra.

Armin giống như bị điện giật vội vàng buông Eren ra, nhìn chằm chằm hai người hai người đang bước vào phòng tù.

Nữ cảnh ngục giẫm giày cao gót, ôm cánh tay đứng phía sau, ngay trước cô là nam nhân có dáng người thấp bé nhưng cử chỉ lại cao quý đó. Nam nhân mặc một bộ đồ đen, toàn thân như đều dung nhập vào bóng đêm, khí tức Alpha đáng sợ đầy áp bách lập tức ào tới, trong khoảnh khắc làm giảm độ ấm giữa phòng tù nóng nực.

“Chủ nhân…” – Cánh môi trắng bệch của Eren hơi mấp máy một chút.

Lúc này, hắn đang vô cùng nóng nảy.

Hắn đã bị Levi trừng phạt rất nhiều lần, cho nên hắn biết, phương thức trừng phạt của đối phương chính là quất, cầm tù, đánh đập, đơn giản chính là nghĩ mọi biện pháp để vũ nhục mình, không có gì đáng sợ cả. Nhưng còn, với Armin thì sao? Y muốn xử trí Armin thế nào?! Năng lực khôi phục của Armin không bằng mình, nếu là bị trừng phạt, chỉ sợ sẽ mất mạng đi!

“Tiểu cẩu, ta nhớ rõ mới cách đây không lâu vừa tẩy lễ toàn diện cho ngươi a? Mới đó mà đã quên mất lời thề rồi?”
Eren thịch một tiếng quỳ trên mặt đất, lớn tiếng năn nỉ:

“Chủ nhân, sai lầm này là ta không cẩn thận phạm phải, không quan hệ gì với Armin. Cầu ngài… trừng phạt một mình ta là được rồi!”

Armin không nói chuyện, cậu siết chặt nắm tay, hơi hơi cúi đầu.

Ít nhất nửa phút sau, Levi vẫn không hề lên tiếng, loại im lặng đáng sợ này tựa như khúc dạo đầu của cơn giận dữ dội.

Rốt cuộc, giọng y từ trong bóng đêm vọng tới:

“Lại đây.”

Eren thuận theo bò về phía Levi. Bàn tay hắn một lần lại một lần phủ lên sàn nhà dơ bẩn, loại lạnh lẽo này quanh quẩn từ làn da, lạnh đến tận trong lòng. Bởi vì hắn đang tự hỏi với cường độ cao, cho nên tốc độ bò không được nhanh lắm, toàn thân căng chặt, tùy thời chờ đợi đau đớn ập đến.

Nhưng mà, chuyện không thể ngờ tới lại xảy ra.

Người sau lưng hắn đột nhiên bước nhanh về phía trước, cơ hồ lướt qua người hắn, đi đến trước mặt Levi, sau đó quỳ xuống:

“Levi tiên sinh.”

Eren mạnh ngẩng đầu, đột nhiên ý thức được câu ‘lại đây’ vừa rồi của Levi căn bản không phải là ra lệnh cho hắn, mà là nói với Armin.

“Dù có là thuộc hạ của ta đi chăng nữa, cũng không thể ra tay với cẩu của ta, biết sao?” – Levi từ trên cao nhìn xuống Armin, đạm mạc lên tiếng.

Armin thấp giọng trả lời:

“Dạ, Levi tiên sinh.”

Eren quả thực giống như bị tát một cái thật mạnh ngay giữa ba quân thiên hạ, hắn thậm chí còn thấy, bắt đầu từ cái hôn thình lình vừa mới đây, hắn vẫn đang mơ thấy ác mộng! Bởi vì… sao có thể như thế!! Armin là bạn thân của hắn, tình hữu nghị giữa hai người đã duy trì rất nhiều năm rồi… cậu ấy biết rất rõ mọi thứ về hắn, hắn cũng luôn chưa bao giờ hoài nghi cậu ấy, chưa bao giờ nghĩ tới― cậu ấy sẽ là người của Levi! Cậu ấy sẽ phản bội!!… Không… nhất định là có ẩn tình gì đó đi?!

Tầm mắt Levi xẹt qua đỉnh đầu Armin, liếc nhìn gương mặt hỗn loạn cảm xúc của người vẫn giữ nguyên tư thế phủ phục trên đất, thấp giọng nói:

“Armin, ngươi nói, ta nên xử trí ngươi thế nào đây?”

“Levi tiên sinh muốn thế nào thuộc hạ cũng xin nghe theo.”

“Kéo ra ngoài, quất 40 roi.” – Levi thuận miệng nói.

Eren đã từng bị phạt roi, cho nên hắn biết 40 roi đáng sợ cỡ nào, người thể chất không tốt sẽ trực tiếp bị đánh chết.

Nhưng cú sốc này đến quá bất ngờ khiến hắn không thể thốt nên lời.

Hanji khóa hai tay Armin lại sau lưng, cầm đầu kia của dây xích kéo cậu ra ngoài, cười nói:

“May mắn ngươi thuộc phe chúng ta nha, nếu người khác dám chạm vào đồ của Levi tiên sinh a, lấy tay chạm thì chặt tay, lấy miệng chạm thì cắt miệng… thế nào? Ngươi thấy mình đã đủ may mắn chưa?”

Sau khi Armin bị kéo ra ngoài, trong phòng giam chật hẹp chỉ còn lại Levi và Eren.

Eren biết mình sẽ bị trừng phạt, nhưng lực chú ý lại không tập trung trên người đối phương… Suy nghĩ của hắn quay trở lại thời gian trước, rất nhiều điểm đáng ngờ bắt đầu lộ rõ…

Về vết roi trên lưng Armin, về việc gần đây cậu ấy đều không có mặt trong phòng tù, về việc Flan bị bắt nhưng cậu ấy lại không kịp thời báo cho mình, về… thời điểm Flan bị ám sát lần đầu tiên, cậu ấy cũng không đến cứu người đúng lúc… Seven có thật sự ưu tiên báo tin cho mình không? Hay là nói, cậu ấy và đám người đó căn bản không phải người bảo vệ cho Flan, mà chính là người ám sát gã?!

Eren cảm thấy mình đã sắp điên rồi. Đặc biệt là khi hắn nhận ra Armin thật sự phản bội hắn, thân phận của hắn, tất cả về hắn, Levi chẳng phải sẽ biết sao? Vậy thì, mình có đúng là…đã thua hoàn toàn ngay từ đầu hay không?

Levi bước từng bước một về phía Eren:

“Tiểu cẩu, trước khi bắt đầu trừng phạt, chẳng lẽ ngươi không có lời nào muốn nói cho ta sao?”

“Xin ngài hãy cho ta biết… Armin… gia nhập vào “One” từ lúc nào?”

“Ngươi nghĩ ngươi có tư cách hỏi ta câu này?” – Nộ khí của Levi tựa hồ còn nặng hơn cả lúc nãy, thanh âm y cực kỳ lạnh lẽo.

Eren cũng không trông chờ việc đối phương sẽ trả lời, chỉ im lặng cúi đầu.

“Cởi.”

Mệnh lệnh bất ngờ không hề làm Eren kinh hoảng, trên thực tế, hắn đã quen từ lâu rồi mới đúng.

Lần này là dùng roi sao? Hay là trực tiếp dùng nắm đấm đây? Hoặc là nghĩ cách sỉ nhục mình bằng tình dục? Được thôi, cách nào cũng chẳng sao cả.

Eren chậm rãi cởi lần lượt áo khoác, sơ mi, dây lưng, quần dài.

Levi ôm cánh tay, dựa vào lan can sắt bên cạnh giường, khinh miệt nhìn xuống hắn, cách dùng từ rất thô lỗ:

“Ngươi thật đúng là một con chó hoang a? Mỗi ngày vẫy đuôi trước mặt ta nịnh nọt, sau lưng ta lại đi làm loạn với người khác? Thân thể ngươi dâm loạn đến như vậy sao?”

“…Không, chủ nhân, ta…”

Eren còn chưa nói xong đã bị Levi cắt ngang:

“Bình thường, ngươi chạm vào Armin thế nào? A?”

Eren đột nhiên cảm giác được một trận lạnh lẽo chạm lên cằm mình, đó là thanh đao sắc bén của Levi. Sợ hãi tột độ khiến làn da nơi yếu hầu hắn trở nên đau đớn:

“Cậu ấy chỉ là bằng hữu của ta! Ta sẽ không chạm cậu ấy… Vừa rồi chỉ là ngoài ý muốn mà thôi! Chủ nhân xin ngài hãy tin ta!”

“Ngoài ý muốn? Ta lại thấy có vẻ như ngươi rất thích thú thì phải?”

Lời Levi còn chưa dứt, giày da của y đã đạp lên hạ thể hơi ngẩng đầu của Eren, chậm rãi cọ xát.

Cảm xúc cứng ngắc và lạnh lẽo mang đến kích thích làm Eren run rẩy, nhưng lí trí hắn đã cảnh báo đèn đỏ, hắn khó nhịn gầm nhẹ:

“Không… phản ứng này không phải là vì Armin! Mà là―”

Chữ ‘ngài’ còn chưa kịp nói ra, hắn đã bị Levi đá một cú té lăn trên đất, đau đớn trên bụng cũng chưa rút đi. Levi ngồi trên người hắn, lưỡi đao lạnh lẽo chậm rãi lướt qua làn da hắn, khiến hắn nổi da gà toàn thân.

Thế nhưng lời nói của y lại trái ngược hoàn toàn với hành động, ánh mắt nhìn Eren không hề có chút tàn nhẫn nào, còn mang theo một chút thiên chân:

“Vừa rồi ta đã nghĩ ra, đối với loại chó hoang như ngươi, có phải là nên thiến đi cho xong không? Hoặc là trực tiếp chém chết càng tốt? Dù sao chỉ cần ngươi còn sống, ngươi cũng sẽ xem lời ta nói như gió thoảng bên tai, sẽ phản bội ta không chút do dự đi?”

“Chủ nhân… Ta sẽ không phản bội ngài! Xin hãy tin ta, vừa nãy thật sự… là ý―”

Chữ cuối cùng của Eren trực tiếp bị kẹt trong cổ họng cuả chính hắn.

Hắn thật sự không nghĩ đến, Levi sẽ thật sự xuống tay.

Lưỡi đao sắc bén kia đâm vào lồng ngực hắn― đó là vị trí trái tim. Dù cho chỉ có một chút, nhưng đau đớn tột độ như vậy vẫn làm hắn không thể chịu đựng được. Chỉ thấy hắn cắn chặt răng, hai tay nắm chặt, toàn thân run rẩy vì đau đớn.

Mà Levi tựa hồ không hề phát hiện người dưới thân đang cảm thấy đau đớn đến thế nào, chỉ hết sức tập trung vào hoạt động ‘sáng tác nghệ thuật’ của mình. Y chậm rãi đâm mũi đao vào làn da màu tiểu mạch của Eren chừng 5cm, sau đó hướng đao đột nhiên biến chuyển, bắt đầu hướng phía bên phải đâm vào. Huyết châu đỏ tươi từ miệng vết thương chảy ra, theo lồng ngực Eren trượt xuống. Y đang khắc chữ.

Levi khắc khá sâu, động tác cũng vô cùng thong thả, không nghi ngờ gì, loại thong thả này đang gia tăng thống khổ cho Eren.

Trái tim Eren đập như trống dồn lúc Levi khắc chữ. Mỗi một nét, hắn cảm thấy đối phương không phải khắc lên da mình, mà là trực tiếp khắc lên trái tim nóng cháy của hắn.

So với quật roi, phương thức trừng phạt này hiển nhiên càng thêm đau đớn, càng thêm khuất nhục. Eren biết, sau khi chấm dứt, Levi sẽ bôi loại phấn chống khôi phục lên, như vậy vết thương vĩnh viễn sẽ không biến mất― đây chính là cái gọi là “Huyết ấn của Cain”.

Thân thể còn đang co rút, mà trong đầu Eren lúc này lại xuất hiện một tia trào phúng lạnh lẽo.

Mấy tháng trước, trong hành lang đen thẳm của thư viện, câu chuyện mà Levi kể, hắn còn chưa quên. Bây giờ có phải mình nên thấy may mắn vì đối phương không có lựa chọn khắc lên trán mà là nơi được che kín như lồng ngực hay không? Có phải nên thấy may mắn y không dằn vặt mà chỉ là khắc tên của y hay không?

Tâm tình Levi lúc này tựa hồ đang khá vui vẻ, y vừa khắc vừa dùng ngữ tốc chầm chậm hỏi Eren:

“Tiểu cẩu, ngươi có biết trên thế giới này, mối quan hệ nào là có thể kéo dài lâu nhất không?”

Eren đã đau đến không nói nên lời, vì thế hắn chọn im lặng, dù sao hắn biết biến thái này vốn là thích tự lẩm bẩm một mình.

Qủa nhiên, qua một lúc, khi Levi hoàn thành chữ thứ hai trong tên của mình, hơi thở ấm áp của y phun lên lồng ngực Eren:

“Là quan hệ quyền lợi a. Mọi thứ, kể cả tình thân, tình yêu hay tình bạn đều sẽ tàn lụi theo thời gian, chỉ có chi phối và thần phục mới là vĩnh hằng, ngươi hiểu không?”

Eren không hiểu. Hắn cũng không muốn hiểu. Hắn chỉ hi vọng biến thái này nhanh chóng chấm dứt khổ hình cho hắn mà thôi.

Tựa hồ qua cả một thế kỷ sau, Levi mới khắc hoàn chỉnh bốn chữ mẫu lên lồng ngực Eren. Y vừa lòng nhìn tác phẩm của mình, còn lấy ra một cái máy ảnh mini chụp một tấm:

“Cũng tạm được.”

Lúc này, Eren thở hổn hển nằm trên mặt đất, toàn thân đều là mồ hôi, chật vật vô cùng, cả người ướt đẫm như bị mưa xối. Máu tươi liên miên từ lồng ngực bên trái của hắn chảy xuống không ngừng, xúc mục kinh tâm.

Đau đớn đến chết lặng, Eren cho rằng xử phạt rốt cục đã kết thúc, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đương nhiên, ngây thơ như hắn vốn là không có biện pháp đánh giá độ biến thái của chủ nhân mình.

Cảm xúc thấm ướt và nóng cháy thình lình ập lên vết thương, Eren mạnh mở hai mắt, đập vào tầm nhìn của hắn là Levi đang vùi đầu, vươn lưỡi chậm rãi liếm láp vết thương. Miệng vết thương vốn đã chết lặng lại bắt đầu đau đớn, đặc biệt là lúc lưỡi đinh vừa cứng vừa lạnh của Levi đảo qua, càng nhiều, càng nhiều máu tươi trào ra. Mà Levi có vẻ như đang chờ đợi thứ này, y giống một con mèo nhỏ, đem máu tươi xem thành sữa ngọt, từng chút từng chút liếm láp nuốt xuống.

Y cũng chú ý tới Eren đang nhìn y đầy sợ hãi, khi y đem chữ “I” cuối cùng liếm sạch mới chậm rãi ngẩng đầu lên, nhướn mày nhìn Eren. Hai tròng mắt y sâu thẳm, làn da tái nhợt, chỉ có đôi môi là đỏ bừng. Dường như vừa nếm qua món ngon mỹ vị nhất, đầu lưỡi y theo môi dưới chậm rãi liếm một vòng, cánh môi đỏ như cánh hồng tươi.

Eren cảm thấy chính mình đã không còn thuốc nào cứu được nữa.

A, kỳ thật, vốn là không còn thuốc chữa từ lâu rồi đi?

Đau đớn khiến thân thể trở nên mẫn cảm, cảm xúc của người thi ngược và kẻ thụ ngược dần trở nên vặn vẹo, đau đớn lúc này biến thành chất xúc tác cho khoái cảm.

Bàn tay tái nhợt lạnh lẽo như quỷ hút máu, cách một lớp vải mà chậm rãi lướt qua lồng ngực và bụng hắn, dần dần xâm nhập vào trong quần lót, toàn thân Eren đều run rẩy kịch liệt, không biết là xuất phát từ khẩn trương, sợ hãi, hay là chờ mong. Bàn tay nam nhân như có chứa điện lưu, mỗi một tấc da y chạm qua, trong khoảnh khắc đó sẽ gây tê mọi đau đớn, phóng đại hết mức mọi khoái cảm tê dại.

Tựa hồ lại ngửi được mùi hương ngọt ngào thoang thoảng, lồng ngực Eren bắt đầu phập phồng mãnh liệt, có chút luống cuống mà nhìn chằm chằm người đang ngồi trên người mình. Thù hận, sợ hãi, khát vọng, không muốn xa rời, phẫn nộ… rất nhiều cảm xúc tập trung lại, hòa quyện đen xen khiến tư duy của hắn trở nên hỗn loạn.

Ngón tay Levi đang ma sát Eren, lông mi lại không hề run rẩy. Đôi mắt đẹp đẽ kia mang theo một tia mơ màng, đang ngưng đọng mà nhìn hắn.

―Ngưng đọng mà nhìn… bờ môi hắn.

Ngay lúc Eren ý thức được điểm đó, cảm giác khẩn trương  trong lòng cũng dâng lên cao nhất. Hắn vô thức nuốt một ngụm nước miếng, trong đầu giờ phút này cũng là trống rỗng.

Nhưng mà, tầm mắt Levi nhanh chóng dời đi trận địa.

Thất vọng vừa hiện lên, đã bị khoái cảm mãnh liệt từ nơi khác bốc lên bao phủ. Ngay lập tức, Eren lại luân hãm một lần nữa.

=========================

Lâu quá rùi tui mới mó tới cái này, chắc giờ chả còn ai nhớ gì đâu. Thôi cứ để nó hoàn rồi làm word/prc luôn thể 😥 mà biết tới bao vờ mới hoàn đây :v.

Nhắc lại pass nha, học của Levi, viết hoa chữ cái đầu. Họ Levi giống với Mikasa

Bình luận về bài viết này